*

Album


Anh Đào

*

*

*

*


*


*

*

Tks.  NQT

Gởi anh Trụ và O. xem hoa đào cuối mùa của Nhật . Hình mới toanh, chụp bằng iphone . Đây chỉ là vài hình ảnh thôi . K phải xem lại lịch trình du lịch mới nhớ được nơi nào với nơi nào . Hihi .


Sẽ gởi tiếp sau khi nghỉ ngơi và sắp xếp lại hình chụp từ mấy máy khác nhau . Mới về hồi chiều . Phải vài ngày nữa mới đọc, trả lời thư và layout bài mới cho mọi người được . Đang còn trong thời gian nghỉ hè , tuy nhiên thấy anh Trụ đăng mấy cái hình kia thì ... ngứa tay .

K

*

Gởi tiếp vài cái nữa rồi đi ngủ .

O. ơi, hình Anh Đào trên web TV của anh Trụ đó .

Đi Nhật, K nghĩ chỉ đẹp vào mùa hoa đào thôi . Hoa đào everywhere . Nhưng họ trồng công phu lắm, cắt tỉa cành theo đúng cách, dáng cây mới đẹp được vậy . Cũng như tùng, mỗi cây mỗi dáng, đẹp lắm lắm . Sắp tới mùa hoa whisteria . Hình K chụp như cóc bỏ dĩa, vừa chụp vừa chạy theo đoàn . Có cái chụp trên xe buýt đang ngừng chờ đèn xanh, cho nên hình không đúng góc cạnh như mình muốn . Muốn có hình đẹp nghệ thuật thì phải đi riêng, thong thả mới được . Nhưng biêt bao giờ mới đi lại được, nhất là đi được đúng thời gian hoa nở . Chỉ cần trễ một tuần thôi là hoa tàn hết .
Hope you enjoy the pictures .

K's Japan 2013


*

*

*

*